Soy Smoothie : โปรตีนปั่นเพื่อสุขภาพ

มื้อเช้ากับน้ำเต้าหู้รูปแบบใหม่ ให้กินง่ายและสดชื่นยิ่งขึ้นเพียงปั่นโปรตีนกับงาดำ น้ำผึ้ง และน้ำแข็งจนเป็นเกล็ดละเอียด เทใส่ชาม โรยด้วยธัญพืชเพิ่มพลังงานอย่าง จมูกข้าวสาลี ลูกเดือย เมล็ด ฟักทอง เฉาก๊วย แปะก๊วย และกล้วยอบน้ำผึ้ง

เตรียม 5 นาที ปรุง 5 นาที

ส่วนผสม(สำหรับ 1 ที่)

  • โปรตีน 2 ช้อนโต๊ะ
  • น้ำอุ่น 1/2 ถ้วย
  • น้ำผึ้ง 3 ช้อนโต๊ะ
  • ผงอบเชย 1/8 ช้อนชา
  • น้ำแข็ง 2 ถ้วย
  • ธัญพืชตามชอบ เช่น ลูกเดือยต้ม แปะก๊วย เมล็ดฟักทอง เฉาก๊วย กล้วยอบน้ำผึ้ง

วิธีทำ

1. ใส่น้ำอุ่นลงในเครื่องปั่น ตามด้วยโปรตีน น้ำผึ้ง และผงอบเชย ปั่นให้เข้ากัน

2. ใส่น้ำเเข็งลงไปปั่นจนเป็นเกล็ดเนียนละเอียด เทใส่ชามโรยด้วยธัญพืชตามชอบ พร้อมเสิร์ฟ

 

พลังงานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค 290.53 กิโลแคลอรี โปรตีน 11.78 กรัม, ไขมัน 2.15 กรัม, คาร์โบไฮเดรต 55.23 กรัม, ไฟเบอร์ 1.93 กรัม